อิตาลี เจ๊งแน่! คาร์ราเกอร์ ฟันธงผลกรุ๊ปออฟเดธ

GDTV - 13 มิ.ย. 2024
ยอดการรับชม :
38
อิตาลี เจ๊งแน่! คาร์ราเกอร์ ฟันธงผลกรุ๊ปออฟเดธ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาแสดงทรรศนะฟุตบอลในศึกยูโร 2024 ที่กำลังจะเปิดฉาก ว่าทีมชาติอิตาลี จะไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มแม้แต่ในฐานะอันดับสามที่ดีที่สุดสี่ทีมด้วยซ้ำ

ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ The Telegraph เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นผู้บรรยายฟุตบอล เขาได้คาดการณ์ว่า ฝรั่งเศส ของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะเอาชนะ เยอรมนี เจ้าภาพ ในรอบชิงชนะเลิศ 

นอกจากนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยังได้ทำนายชะตาเส้นทางยูโร 2024 ของ "อัซซูรี่" ว่าถือเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากพอสมควรเพราะร่วมสายกับ แอลเบเนีย, สเปน และ โครเอเชีย โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าการแข่งขันของกลุ่มนี้จะต้องจับตากันจนถึงเกมสุดท้าย"

"แต่ผมจะให้ สเปน เป็นแชมป์กลุ่ม โครเอเชีย เป็น อันดับสอง แล้วค่อย อิตาลี และ แอลเบเนีย และหากมีแต้มห่างกันมาก ๆ ทีมชาติอิตาลี ก็อาจจะไม่ผ่านเข้ารอบในฐานะอันดับสามที่ดีที่สุด (4 จาก 6 ทีม) ด้วยซ้ำ"

สำหรับทีมชาติอิตาลี จะประเดิมสนามเกมแรกพบ แอลเบเนีย วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2024 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนทีมชาติอังกฤษ ชาติของ คาร์ราเกอร์ จะเจอกับ เซอร์เบีย คืนวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2024 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)